Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Nam Định: Bán xe đạp tập thể dục thể thao trong nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp tập thể dục thể thao khác nhau : để lựa chọn cho mình dòng xe đạp tập phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức phí bạn muốn chi trả không hẳn là khó. Đến với Kim Thành Thể Thao chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những dòng xe, hãng xe đạp tập chính hãng tốt nhất tại Nam Định năm 2016. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc:

1. Dòng xe đạp tập của Royal tại Nam Định:


xe đạp tập của Royal tại Nam Định
xe đạp tập của Royal tại Nam Định


- Xe đạp tập thể dục tại nhà L900 có thể điều chỉnh độ cao của yên xe cho phù hợp với từng thể trạng của người tập. Kích thước xe đạp tập lắp đặt sản phẩm: 1020 x 600 x 1150 mm (dài x rộng x cao).Máy tập xe đạp  đa năng L900 có chức năng đạp xe toàn thân. Có thể tập liên hoàn tay chân hoặc cố định tay chỉ tập chân.Xe Dap Tap tại Nam Định  có thể điều chỉnh độ nặng nhẹ của máy bằng dây phanh từ.

2. Dòng xe đạp tập xuất xứ trung quốc tại nam Định:

Xe đạp tập trung quốc tại nam định
-Xe đạp tâp đa năng trong nhà bạn tập luyện thường xuyên mỗi ngày bạn tập 20 phút trong vòng  2 tuần sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn như mong ước- Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho tập chuyên sâu thân dưới: Mông, đùi, bắp chân. Máy tập đạp xe được trang bị núm điều chỉnh kháng lực chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân.

Liên hệ cửa hàng Thể Thao Kim Thành để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm: Chuyên cung cấp dòng xe đạp tập thể dục thể thao tại Nam định

Số thuê bao: 0966 789 588 
Địa chi: 77 Cù Chính Lan - Khương Mai - thanh Xuân - hà Nội